ผลการเรียนของนักเรียน วิชานักธุรกิจน้อยด้าน ICT 6 รหัสวิชา ง20256 ภาคเรียนที่ 2 ชั้น ม.3 ปีการศึกษา 2566 |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
เลขที่ |
เลขประจำตัว |
ชื่อ-สกุล |
ชั้น |
ปฏิบัติ 70 |
ทฤษฏี 30 |
รวม |
เกรด |
บันทึกเพิ่มเติม |
ผู้บันทึกข้อมูล |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6 |
7582 |
เด็กชายธนพันธุ์ ตันติปาลพันธ์ |
ม.3/1 | 50 |
20 | 70 |
3 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8 |
7623 |
เด็กชายธีระชัย ประทาน |
ม.3/1 | 60 |
30 | 90 |
4 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
10 |
8524 |
เด็กชายพีรพัฒน์ บรรเทิง |
ม.3/1 | 54 |
26 | 80 |
4 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
13 |
8573 |
เด็กชายศุกลกานต์ ศรีวัฒนะ |
ม.3/1 | 50 |
20 | 70 |
3 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
21 |
7600 |
เด็กหญิงสุประวีณ์ โยมสีเคน |
ม.3/1 | 65 |
25 | 90 |
4 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
11 |
8569 |
เด็กชายนิรันตร์ ธรรมศรี |
ม.3/2 | 60 |
20 | 80 |
4 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
13 |
8589 |
เด็กชายทัศนศิลป์ ลิตป้อง |
ม.3/2 | 35 |
15 | 50 |
1 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
19 |
7597 |
เด็กหญิงมัณฑิตา แก้วสุวรรณ์ |
ม.3/2 | 40 |
20 | 60 |
2 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
21 |
8574 |
เด็กหญิงรสกร ธรรมประดิษฐ |
ม.3/2 | 40 |
20 | 60 |
2 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
22 |
8575 |
เด็กหญิงกรรภิรมย์ กรัตพงษ์ |
ม.3/2 | 35 |
15 | 50 |
1 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
23 |
8584 |
เด็กหญิงพชรมน มูลละ |
ม.3/2 | 40 |
20 | 60 |
2 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
24 |
8588 |
เด็กหญิงกิ่งกาญจน์ สดหลับ |
ม.3/2 | 40 |
20 | 60 |
2 |
- | นางสาวพิมพ์พิษา วิบุลศิลป์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|